Thủ thuật Office

Các thủ thuật, mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ Office như Word, Excel, Power Point phục vụ cho học tập, làm đồ án, luận văn, cũng như công việc văn phòng.

Thay đổi vị trí lưu tập tin Microsoft Office mặc định

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Trong khi làm việc trong Microsoft Office, khi bạn cố mở hoặc lưu tài liệu, nó sẽ mở thư mục tài liệu mặc định để mở hoặc lưu tệp. Hướng dẫn này sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi vị trí mặc định này

Cách Chèn hình ảnh của bạn vào PowerPoint

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Bạn có thể chèn hình ảnh vào PowerPoint 2013 mà bạn đã mua được từ người khác hoặc từ máy ảnh kỹ thuật số hoặc máy quét của bạn. Những hình ảnh này được lưu trữ dưới dạng tệp riêng trên ổ cứng hoặc

Hướng dẫn Sử dụng Slide Master trong PowerPoint 2010, 2007

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Tạo một slide master trong PowerPoint cũng giống như tạo ra một mẫu thiết kế tùy chỉnh. Sử dụng một chủ đề, thiết lập một phong cách trình chiếu, và áp dụng nó vào trình chiếu của bạn. Video này cho thấy cách tùy

Cách Bảo vệ và Chia sẻ một Workbook

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Nhiều lần bạn sẽ muốn bảo vệ một bảng tính Excel 2013 mà bạn định chia sẻ trên mạng. Bằng cách đó, bạn có thể cho phép chỉnh sửa đồng thời các nội dung của các bảng tính của mình (giả định rằng bạn

Sửa khoảng cách giữa các từ trong Word

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Bạn có thể thay đổi khoảng cách giữa các ký tự của văn bản cho văn bản đã chọn hoặc cho các ký tự cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể căng hoặc nén một đoạn toàn bộ để làm cho nó phù hợp

Cách thay đổi phiên bản mặc định của OneNote trên máy tính Windows 10

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Windows 10 đi kèm với ứng dụng OneNote. Nếu bạn cũng có OneNote 2016 được cài đặt trên máy tính của mình, bạn sẽ phải cài đặt hai phần mềm OneNote. Bài đăng này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để làm cho

Làm thế nào để khôi phục tài liệu Office bị xóa hoặc chưa lưu?

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Phục hồi các tập tin đã xóa và lấy lại các tệp Word, Excel và PowerPoint không lưu Việc mất các tệp Word, Excel hoặc PowerPoint có thể là một trải nghiệm đau đớn, nhưng có một số điều bạn có thể thử trước

SỬ DỤNG NÂNG CAO LỌC TRONG EXCEL 2007

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Bạn có thể chỉ định các tiêu chí lọc phức tạp trong Excel 2007 và chỉ định một khu vực cụ thể của bảng tính của bạn để quản lý các tiêu chí của bạn lựa chọn khi lọc dữ liệu bảng bằng cách

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHIA DỮ LIỆU THÀNH NHIỀU CỘT TRONG EXCEL 2010

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Sử dụng Convert Text to Columns Wizard trong Excel 2010 khi bạn cần chia nhỏ dữ liệu kết hợp thành các cột riêng biệt, chẳng hạn như là một tên đầu tiên và cuối cùng tên; hoặc thành phố, tiểu bang, và mã zip.

CÁCH CHÈN BIỂU TƯỢNG VÀ KÝ TỰ ĐẶC BIỆT TRONG EXCEL NHANH

Author: | Categories: Thủ thuật Office No comments
Excel 2010 làm cho nó dễ dàng để nhập các biểu tượng, như các vết ngoại tệ, cũng như ký tự đặc biệt, giống như những biểu tượng thương hiệu và bản quyền, vào các tế bào. Những biểu tượng có sẵn trong hộp