Thủ thuật Office
Các thủ thuật, mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ Office như Word, Excel, Power Point phục vụ cho học tập, làm đồ án, luận văn, cũng như công việc văn phòng.
Yêu cầu Tôi muốn biết làm thế nào để làm cho tài liệu ở định dạng A5 với Word? Hướng dẫn Mở tài liệu của bạn trong Word Chuyển tới Page Layout> Page Setup Nhấp vào nút “Size“> More Paper sizes Trong cửa sổ
Microsoft PowerPoint của Office 2016, Office 2013, Office 2010 hoặc hầu hết các phiên bản khác không thể mở, xem hoặc phát các bài thuyết trình PowerPoint (.ppt, .pptx và các phần mở rộng tệp khác), đặc biệt cho các tài liệu PowerPoint được lưu trong điều khiển từ xa vị
Nếu máy in của bạn có khả năng in song song , bạn có thể hướng Word 2016 in tài liệu của bạn ở cả hai mặt của một tờ giấy. Nếu máy in của bạn được may mắn như vậy, hãy làm theo các
Khi bạn đã hoàn thành tài liệu của mình, bạn có thể muốn in nó. Bài học này bao gồm các nhiệm vụ trong khung Print , cùng với tính năng Quick Print . Cách In văn bản trong Word 2010 Trong các phiên
Thay đổi cài đặt mặc định cho Phông chữ, Khoảng cách giữa đoạn văn, Khoảng cách dòng, Lề, Định hướng trang Có thể có các thiết lập nhất định trong Word mà gây phiền toái cho bạn, giống như thiết lập mặc định mà bạn thấy
Hướng dẫn cách thay đổi hướng trang , khổ giấy , và lề trang. Bạn có thể thấy rằng cài đặt bố cục trang mặc định trong Word không đủ cho tài liệu bạn muốn tạo, trong trường hợp đó bạn sẽ muốn sửa đổi
Cách tạo hình ảnh trong suốt trong PowerPoint PowerPoint không có một công cụ tự động làm cho toàn bộ hình ảnh trong suốt. Để áp dụng hiệu ứng này, chèn một hình dạng vào slide để giữ hình ảnh và sau đó áp dụng
Không ai có thể thoát khỏi sự cố điện hoặc sự cố máy tính, vì vậy bạn cần phải cẩn thận để lưu dữ liệu khi làm việc với các tài liệu quan trọng. Điều này có thể được hỗ trợ bằng cách cho phép
Thực hiện các thay đổi cho tệp PDF của bạn bằng các chương trình và công cụ trực tuyến miễn phí này Không dễ dàng tìm kiếm một trình soạn thảo PDF hoàn toàn miễn phí , cho phép bạn không chỉ chỉnh sửa văn bản trong PDF
3 cách nhanh chóng và chính xác để xóa các hàng trống mà không phá hủy dữ liệu của bạn. Tất cả các giải pháp hoạt động trong Excel 2013, và thấp hơn. Xóa các hàng trống bằng cách sử dụng một cột chính