Thủ thuật Office
Các thủ thuật, mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ Office như Word, Excel, Power Point phục vụ cho học tập, làm đồ án, luận văn, cũng như công việc văn phòng.
Bạn có một tập tin PDF được bảo vệ bằng mật khẩu. Bạn biết mật khẩu của tập tin PDF, nhưng bây giờ tôi muốn loại bỏ mật khẩu để tôi có thể mở tập tin PDF mà không cần nhập mật khẩu. Nếu bạn cũng đang
Bạn đã tạo một tài liệu trong WordPad và bây giờ tôi muốn xóa nó. Vấn đề là bạn không thể tìm thấy bất kỳ cách nào để xóa một tài liệu trong WordPad khi đã nhìn khắp mọi nơi mà không thể tìm thấy nút “Xóa”.
Excel Sparklines được giới thiệu trong phiên bản Excel 2010. Đây là biểu đồ đường nhỏ có thể dễ dàng nhúng với văn bản và cho kết quả xuất hiện tuyệt vời để mô tả dễ dàng hơn khi xếp thẳng bên cạnh dữ
Như tên cho thấy công thức SUMIF và SUMIFS được hình thành bằng cách kết hợp các hàm SUM và IF . Trong tiếng Anh đơn giản điều này ngụ ý rằng các chức năng này có thể thêm các mục hoặc các ô
Nếu bạn sao chép và dán một phần lớn văn bản trong tài liệu kinh doanh Microsoft Office Word, tất cả các dòng trống cũng được dán vào tài liệu của bạn. Những dòng trống này là không cần thiết và có thể làm
Khi bạn tạo một bảng tính Excel, đôi khi bạn cần phải sử dụng công thức tính toán, và bạn không muốn người khác thay đổi, chỉnh sửa hoặc xóa các công thức. Cách đơn giản nhất và phổ biến nhất của việc ngăn
Microsoft Excel được lập trình sẵn để làm cho ngày tháng dễ dàng hơn. Ví dụ: 12/2 thay đổi thành 2-Dec. Điều này rất bực bội khi bạn nhập một cái gì đó mà bạn không muốn thay đổi thành một ngày. Thật không
Đường chéo được sử dụng để phân chia ô tiêu đề của bảng và đặt tên cho hàng hoặc cột. Nó có thể làm cho dữ liệu trong bảng được hiển thị rõ ràng hơn. Làm thế nào để chèn đường chéo vào bảng?
Trong MS Word , nếu bạn gõ ba dấu gạch ngang liên tiếp, và nhấn phím Enter, một đường ngang được chèn vào vị trí của nó. Đường ngang này cứng đầu; gần như không thể thêm bất kỳ văn bản nào trước đó và nó không thể
Bạn có thể đánh số các trang chỉ mục bằng chữ số La Mã (ví dụ “i”, “ii.”, “Iii”) và tài liệu chính có chữ số Ả Rập (ví dụ: “1”, “2” “3”). Bài viết này mô tả làm thế nào để thiết lập