Thủ thuật Office
Các thủ thuật, mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng thành thạo các công cụ Office như Word, Excel, Power Point phục vụ cho học tập, làm đồ án, luận văn, cũng như công việc văn phòng.
Các hàng dữ liệu trống có thể là một khó chịu lớn. Họ sẽ khiến những việc nhất định như điều hướng xung quanh dữ liệu của chúng tôi trở nên khó khăn hơn nhiều. Nhưng tin tốt là có rất nhiều cách để
Microsoft Excel được sử dụng rộng rãi trên toàn cầu để lưu trữ và phân tích dữ liệu . Mặc dù có nhiều công cụ phân tích dữ liệu mới trên thị trường, Excel vẫn là sản phẩm phù hợp để làm việc với
Tại sao phải hợp nhất các ô trong Excel? Lý do phổ biến nhất để hợp nhất các ô là để định dạng và căn giữa các tiêu đề. Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách hợp nhất các ô trong Excel , mặc dù bạn không
Bạn có biết rằng bạn có thể tính tổng một cột trong Excel với một cú nhấp chuột ?! Là người làm văn phòng, thời gian là một thứ quý giá. Bạn cần kết quả nhanh chóng! Vì thời gian là điều cốt yếu,
Tất cả các phiên bản của Microsoft Word cung cấp một tính năng tìm kiếm và thay thế văn bản gọi là Find and Replace . Bạn sử dụng điều này khi bạn cần tìm kiếm một từ , số hoặc cụm từ cụ
Danh sách các ký hiệu mũi tên, ký hiệu mũi tên, biểu tượng cảm xúc mũi tên xuống mũi tên, mũi tên lên, mũi tên phải và trái và tất cả các loại mũi tên với giá trị Alt Code và Unicode của chúng. Có
Hàm VLOOKUP là gì? Hàm VLOOKUP thực hiện tra cứu dọc bằng cách tìm kiếm một giá trị trong cột đầu tiên của bảng và trả về giá trị trong cùng một hàng ở vị trí index_number . Hàm VLOOKUP là một hàm tích
Nếu bạn không muốn hiển thị giá trị thập phân trong Excel, bạn có thể đơn giản hóa dữ liệu số của mình bằng các hàm ROUND. Excel cung cấp ba chức năng: ROUND, ROUNDUP và ROUNDDOWN. Hãy xem cách họ làm việc. Sử
Nhiều nhà tiếp thị sử dụng Microsoft Excel mỗi ngày, cho dù đó là để tạo biểu đồ, phân tích dữ liệu hoặc chạy báo cáo để trình bày tại cuộc họp nhóm tiếp theo. Tạo các báo cáo như thế này trong Excel
Ngay cả khi bạn là người lập kế hoạch cẩn thận, bạn có thể sẽ quyết định rằng bạn muốn thay đổi bố cục của bảng tính Excel. Có thể bạn muốn dữ liệu trong một cột khác trong bảng tính của mình (còn