Làm thế nào để Ẩn trang Mà bạn LIKE trên Facebook

Như gần đây, thuthuatmaytinh.vn của chúng tôi đã thực hiện một số bài đăng facebook hấp dẫn như Làm thế nào để ẩn tên cuối cùng trên facebook , Làm thế nào để cập nhật tình trạng Facebook từ nhiều thiết bị di động trong máy tính của bạn , Hôm nay chúng tôi đang gửi bài về làm thủ thuật riêng tư về cách ẩn các trang thích trên Facebook (hoặc) làm thế nào để ẩn các trang mà bạn LIKE trên facebook.

Nhiều người trong chúng ta không muốn chia sẻ toàn bộ thông tin của chúng tôi trên facebook về các trang mà chúng tôi thích, hồ sơ mà chúng tôi theo dõi, vv tùy thuộc vào lý do riêng tư cá nhân của chúng tôi. Vì vậy, có thể có một số trang facebook mà chúng tôi muốn LIKE nhưng kết thúc không làm như vậy bởi vì chúng tôi sợ rằng bạn bè của chúng tôi sẽ biết về nó.

Vậy bạn có muốn biết về cách thích trang mà không để người khác biết rằng bạn thực sự thích nó không? ?

Các bước để ẩn các trang mà bạn LIKE trên facebook:

Bước 1:

Đi tới trình tự thời gian của bạn, nhấp vào nút trình đơn ‘More‘, sau đó nhấp vào ‘Like‘.

Làm thế nào để Ẩn trang Mà bạn LIKE trên Facebook

BƯỚC 2:

Nhấp vào biểu tượng chỉnh sửa (bút chì) ở trên cùng bên phải của Facebook bên cạnh nút ‘Add Likes‘ và chọn ‘Edit Privacy‘ từ trình đơn thả xuống.

Làm thế nào để Ẩn trang nào Bạn thích trên Facebook? (Hoặc) Làm thế nào để ẩn tất cả các trang thích trên Facebook?

Bước 3:

Cửa sổ pop up sẽ xuất hiện bên cạnh nơi bạn có thể chỉnh sửa cài đặt bảo mật của các trang của trang facebook, nhấp vào biểu tượng ‘Arrow‘ và chọn ‘Only Me‘, có nghĩa là bạn sẽ là người duy nhất có thể xem những trang bạn thích Dưới thể loại cụ thể đó. Nếu bạn muốn ẩn tất cả các trang thích của bạn trên facebook họ làm cho tất cả các loại cài đặt để ‘Only Me‘.

Làm thế nào để Ẩn trang nào Bạn thích trên Facebook? (Hoặc) Làm thế nào để ẩn tất cả các trang thích trên Facebook?

Tôi đoán bài đăng này sẽ hữu ích cho tất cả các bạn về việc làm cho các trang yêu thích ẩn riêng tư trên Facebook, nơi mà bạn vẫn thấy các trang thích nhưng bạn bè của bạn sẽ không và bạn vẫn có thể nhận được các bản cập nhật hữu ích của trang mà không cần Bạn bè của bạn bao giờ biết.

No Responses

Add Your Comment