Video Booth 2.7.8.8 – Chụp ảnh và quay video bằng Webcam

Video Booth cung cấp cho người dùng khả năng chụp những bức ảnh và video clip nhanh chóng và dễ dàng. Video Booth cũng có một số hiệu ứng để người dùng có thể tùy chỉnh hình ảnh và video của họ và thêm một liên lạc cá nhân.

Tai Video Booth 2.7.8.8


Tải Video Booth  2.7.8.8 cho máy tính

Thông tin:

  • Version: Video Booth 2.7.8.8
  • File size: 9.87MB
  • Yêu cầu: Windows (All Versions)
  • Ngôn ngữ: Nhiều ngôn ngữ
  • Cập nhật: 14-1-2017

Video Booth là một ứng dụng nhỏ tuyệt vời nếu bạn muốn chỉnh sửa video của riêng bạn cho vui. Nó cung cấp cho bạn khả năng chụp những bức ảnh và video clip cả hai nhanh chóng và với fuss tối thiểu. Không chỉ bạn có thể chụp những bức ảnh và video nhưng Video Booth cũng có một mảng nhỏ của hiệu ứng, vì vậy bạn có thể tùy chỉnh hình ảnh và video của bạn như bạn thấy phù hợp.

Gia diện Video Booth 2.7.8.8

Giao diện của Video Booth có giao diện và hoạt động cơ bản của một máy ảnh kỹ thuật số tiêu chuẩn. Các biểu tượng được đặt ở phía dưới bên trái của màn hình hiển thị, cho phép bạn chuyển đổi từ các bức ảnh tĩnh trở video, và sau đó bạn có thể thêm hiệu ứng cho hình ảnh và video của bạn như bạn thấy phù hợp.

Video Booth cũng làm cho nó dễ dàng để tải ảnh và video lên các trang web phương tiện truyền thông video như YouTube, hoặc các trang web mạng xã hội như Facebook và Twitter.

Nhìn chung Video Booth là một ứng dụng tương đối nhỏ mà là khá nhẹ và dễ sử dụng, nhờ vào đó là giao diện chuẩn. Nếu bạn thích chỉnh sửa video và có một chơi xung quanh với một số hiệu ứng, sau đó cung cấp cho Video Booth một thử.

Add Your Comment