Thêm các Gadget Windows 7 trên Desktop cho Windows 8

Nếu bạn đã sử dụng quen thuộc Windows 7 , bạn sẽ thấy rằng những Gadget thường thấy trên màn hình Desktop đã biến mất khi bạn nâng cấp lên Windows 8. Điều này là do Microsoft đã ngừng hỗ trợ Tiện ích Gadgets trong hệ điều hành mới.

Dưới dây là cách bạn mang những Gadgets quen thuộc trên Windows 7 đó trở lại trên Windows 8 của bạn. 

Không có cách nào chính thức để cài đặt lại chúng, nhưng bạn có thể lấy lại bằng cách cài đặt một tiện ích miễn phí có tên 8Gadgetpack, có sẵn từ http://8gadgetpack.bplaced.net.

Tiện ích máy tính để bàn

Cài đặt tiện ích này sẽ tạo ra một tiện ích sidebar mà bạn có thể thêm bất kỳ tiện ích trước đó bạn đã cài đặt trên Windows 7 mà không cần phải tải chúng một lần nữa. Tất cả các thiết lập người dùng cũng cần được bảo tồn. Nếu bạn không thích thanh bên, bạn có thể đóng nó và đặt các tiện ích trực tiếp trên máy tính để bàn như trước.

Video hướng dẫn Cách sử dụng 8Gadgetpack

Bạn nên biết Microsoft trích dẫn an ninh như một lý do để loại bỏ các tiện ích, mặc dù bạn sẽ không kém an toàn như bạn đang sử dụng chúng trong Windows 7. Như mọi khi, làm một số nghiên cứu trước khi cài đặt bất kỳ tiện ích bạn có thể tìm thấy trực tuyến, đặc biệt là các kho lưu trữ tiện ích Microsoft chính thức bây giờ là đi.

Mọi hình thức sao chép phải được sự cho phép của tác giả. Xem kỹ bản quyền DMCA.

Add Your Comment