Đánh giá mới nhất cho Fotor Photo Editor bạn không thể bỏ lỡ năm 2018

So với các trình chỉnh sửa ảnh thông thường, Fotor hỗ trợ nhiều hệ điều hành khác nhau. Bạn có thể chạy trình chỉnh sửa ảnh này trực tuyến hoặc ngoại tuyến một cách tự do. Bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng Fotor để chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên điện thoại thông minh của mình. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu tải xuống phần mềm chỉnh sửa ảnh Fotor, trước tiên bạn có thể đọc bài đăng này.


Fotor



Phần 1. Tổng quan về trình chỉnh sửa ảnh Fotor trên các nền tảng khác nhau

Bạn có thể đọc và kiểm tra cách Fotor hoạt động trên các nền tảng khác nhau, bao gồm Mac, Windows, iPhone, Android hoặc trực tuyến.

Trình chỉnh sửa ảnh Fotor cho Mac / Windows PC

Bạn có thể tải xuống trình chỉnh sửa ảnh Fotor trên trang web chính thức của bạn hoặc trên các trang web khác để tải xuống. Nó có giao diện tương tự với Adobe Photoshop, nhưng bạn có thể có được nhiều công cụ đơn giản hơn để chỉnh sửa và chuyển đổi hình ảnh ngoại tuyến. Ngoài ra, Fotor đảm bảo rằng người dùng có thể tùy chỉnh ảnh mà không phải chuyên nghiệp.

Trình chỉnh sửa ảnh Fotor cho Mac

Fotor Photo Editor APP cho Android / iPhone

Vâng, bạn cũng có thể tải xuống trình chỉnh sửa ảnh Fotor cho ứng dụng iOS hoặc tải xuống trình chỉnh sửa ảnh Fotor cho Android để chỉnh sửa thêm. Mặc dù các công cụ chỉnh sửa phổ biến, bạn có thể sử dụng máy ảnh tiên tiến độc đáo của mình để có được 6 chế độ ảnh. Ngoài ra, Fotor còn phát hành hình dán, khung, bộ lọc và phông chữ hàng tuần.

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh Fotor

Trình chỉnh sửa ảnh Fotor Plugin Chrome

Ngoài ra, có một plugin chỉnh sửa ảnh dựa trên web Fotor mà bạn có thể truy cập trong Chrome. Gần 500.000 người dùng đã cài đặt nó để có được phần mở rộng tuyệt vời này. Do đó, bạn có thể trực tiếp truy cập trang Fotor bằng cách chọn tùy chọn này.

Trình chỉnh sửa ảnh Fotor Chrome

Trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến Fotor

Là một HTML5 được hỗ trợ, trình chỉnh sửa ảnh trực tuyến Fotor là một trong những chương trình trực tuyến phổ biến nhất. Bạn có thể có nhiều công cụ khác nhau để chỉnh sửa ảnh, hiệu ứng ảnh và chỉnh sửa chân dung. Ngoài ra, báo cáo ảnh trực tuyến Fotor cũng cung cấp hàng trăm phông chữ, vô số hình dán dễ thương và các bộ lọc được thiết kế đẹp mắt khác. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng miễn phí các công cụ thiết kế và cắt dán Fotor miễn phí.

Trình chỉnh sửa ảnh Fotor


Phần 2: Trình biên tập ảnh Internet, như Photoshop, bạn có thể nhận được

Ngoài ra còn có các trình chỉnh sửa ảnh tốt khác cung cấp các bộ lọc tương tự như Photoshop. Và bạn có thể xem chúng như là các chương trình thay thế của bạn để bảo hiểm ảnh.

1. Pixlr

Pixlr thông báo rằng đây là lựa chọn thay thế trực tuyến tốt nhất cho Photoshop. Nó cung cấp một thanh công cụ trong khung bên trái, giống như Photoshop. Và bạn có thể tạo các lớp và mặt nạ đơn giản bằng trình chỉnh sửa ảnh Pixlr miễn phí.

Ưu điểm :

• Cung cấp các lớp và mặt nạ trên một giao diện tùy biến.

• Nhập hình ảnh từ máy tính để bàn hoặc URL.

Nhược điểm :

• Cần có bộ nhớ flash để mở một trang web.

• Bạn có thể thấy một số quảng cáo trong giao diện chính của bạn.

Trình chỉnh sửa ảnh Pixlr

2. PicMonkey

PicMonkey chia giao diện thành 4 phần khác nhau. Bạn có thể chỉnh sửa, thiết kế, cắt dán và chạm vào ảnh bằng các công cụ trực tuyến khác nhau. Không giống như Adobe Photoshop, bạn có thể tạo các hiệu ứng tuyệt vời bằng cách sử dụng các mẫu thiết lập sẵn và mẫu trực tiếp từ PicMonkey.

Ưu điểm :

• Hỗ trợ in bất kỳ hình ảnh từ hình ảnh, hình ảnh và các thẻ khác.

• Biến một bức ảnh thành một bản phác thảo trực tuyến với một vài cú nhấp chuột.

Nhược điểm :

• Bạn cần phải đăng ký làm thành viên và phải trả phí để thiết lập ảnh trên Internet.

Trình chỉnh sửa ảnh PicMonkey


Phần 3: Phần mềm chỉnh sửa ảnh tốt nhất cho người dùng Mac

Để chuyển đổi hoặc chỉnh sửa ảnh ở chế độ hàng loạt, WidsMob ImageConvert có thể là lựa chọn đầu tiên của bạn. Đây là trình chỉnh sửa ảnh phổ quát, cho phép người dùng dễ dàng và nhanh chóng định cấu hình ảnh với số lượng lớn. Ngoài ra, có rất nhiều công cụ dễ sử dụng cho các khu vực khác nhau. Và bạn có thể điều chỉnh chất lượng đầu ra tối ưu của ảnh theo cách thủ công bằng cách sử dụng thanh trượt chất lượng tích hợp. Do đó, ImageConvert có thể là trình chỉnh sửa ảnh tốt nhất của bạn Fotor for Mac.

Giới thiệu ngắn gọn về Trình chỉnh sửa ảnh thay thế Photore

• Chuyển đổi ảnh RAW thành JPEG, JPEG 2000, PNG, TIFF hoặc BMP với tốc độ gấp 6 lần.

• Thay đổi kích cỡ, xoay và đổi tên hình ảnh ở chế độ hàng loạt.

• Thêm đường viền hình chữ nhật, văn bản / hình ảnh vào ảnh của bạn.

• Xem xét ngay tất cả các thay đổi của bạn.

• Cung cấp một giao diện sạch sẽ, an toàn và thuận tiện.

Tải xuống cho phiên bản Mac

Các bước để chỉnh sửa ảnh hàng loạt trên Mac với chất lượng cao

Bước 1: Nhập ảnh

Tải xuống và cài đặt phần mềm WidsMob ImageConvert miễn phí trên máy Mac của bạn. Chạy chương trình này sau khi trả góp. Sau đó, bạn có thể nhấp vào “Open” để nhập hình ảnh. Vâng, bạn cũng có thể trực tiếp kéo hình ảnh từ máy tính để bàn lên giao diện chính.

Thêm ảnh vào ImageConvert

Bước 2. Áp dụng hiệu ứng chỉnh sửa ảnh.

Tìm và nhấp vào chức năng mong muốn trong ngăn bên phải. Trong thực tế, bạn có thể thay đổi kích thước, đổi tên, xoay, thêm đường viền, thêm hình mờ hoặc hình mờ vào tất cả các hình ảnh dễ dàng. Đừng quên bật tùy chọn bật-tắt từ trên cùng. Nếu không, bạn sẽ thấy rằng các bộ lọc này không có sẵn.

Chỉnh sửa ảnh bằng ImageConvert

Bước 3. Lưu hình ảnh tùy chỉnh.

Nhấp vào “Start converting” để có cửa sổ bật lên. Trong thời gian này, bạn có thể tự định dạng và chất lượng của đầu ra. Do đó, chọn “JPEG” hoặc các định dạng khác từ danh sách “Format”. Sau đó bạn có thể di chuyển thanh trượt bên dưới để thay đổi chất lượng đầu ra từ nhỏ nhất thành tốt nhất. Nhấp vào “Export” để hoàn tất quy trình.

Lưu ảnh bằng ImageConvert

Lưu ý Đối với những người chỉ muốn chuyển đổi ảnh, bạn có thể nhanh chóng chọn “Convert …” từ trình đơn thả xuống “File”.


Nói chung, nếu bạn muốn có được cài đặt trước và mẫu tốt, bạn có thể liên hệ với trình chỉnh sửa ảnh Fotor để được trợ giúp. Và WidsMob ImageConvert là trình chỉnh sửa ảnh tiện dụng của bạn, mà bạn có thể chỉnh sửa và chuyển đổi hàng nghìn hình ảnh chỉ trong vài giây. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có ý kiến ​​khác nhau. Và bạn cũng có thể viết câu hỏi của mình trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ được hạnh phúc để giúp bạn giải quyết bất kỳ vấn đề khi bạn cần.

Add Your Comment