Làm thế nào tôi có thể chọn văn bản để sao chép bằng máy tính bảng Windows?

Có hai cách khác nhau để chọn văn bản trên máy tính bảng Windows, tùy thuộc vào cách bạn muốn sử dụng nó: 

 Cách chọn văn bản trên máy tính bảng Windows để bạn có thể sao chép (copy) văn bản

Nếu bạn chỉ muốn sử dụng máy tính bảng Windows của mình …

1 – Nhấn đúp ngón tay? vào văn bản bạn muốn sao chép để đánh dấu một phần của văn bản đó.

2 – Kéo các núm điều chỉnh kích cỡ cho đến khi toàn bộ phần văn bản bạn muốn sao chép đã được tô đậm.

3 – Chạm và giữ ngón tay bên trong văn bản được tô sáng cho đến khi menu bật lên, sau đó chọn Sao chép . Văn bản đã chọn hiện nằm trên khay nhớ tạm của máy tính bảng và bạn có thể dán văn bản vào bất cứ nơi nào bạn muốn.

Đó là cách bạn chọn văn bản trên máy tính bảng Windows chỉ sử dụng chính máy tính bảng (và ngón tay của bạn).

Và bây giờ, một cách dễ dàng …

1 – Tự lấy chuột Bluetooth .

2 – Ghép chuột với máy tính bảng .

3 – Sử dụng chuột  để chọn văn bản chính xác giống như cách bạn thực hiện khi sử dụng máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn, sau đó bạn có thể sử dụng chuột để dán nó vào bất cứ nơi nào bạn muốn. _

Như bạn có thể thấy, sử dụng chuột giúp việc sao chép văn bản trở nên dễ dàng hơn nhiều khi sử dụng máy tính bảng Windows. Trong thực tế, một con chuột làm cho hầu hết mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều trên một máy tính bảng Windows!

Add Your Comment