Khắc phục lỗi 0x87de0017 trên Xbox One

Bạn có bị lỗi 0x87de0017 trên Xbox One trong khi tải xuống trò chơi hoặc các mặt hàng khác từ cửa hàng Microsoft không? Một số lượng lớn người dùng phàn nàn về vấn đề gây phiền nhiễu này. Mã cho biết nội dung không thể tải xuống từ Microsoft Store. Cũng có thể có các vấn đề liên quan đến các dịch vụ trực tuyến Xbox. Tuy nhiên, sau hướng dẫn đơn giản có thể sửa chữa 0x87de0017 khủng bố một cách dễ dàng.

Cách sửa lỗi 0x87de0017 trên Xbox One

Các chuyên gia có thể tìm thấy hai giải pháp khác nhau để khắc phục lỗi 0x87de0017 trên Xbox One. Đây là những đơn giản và dễ thực hiện. Có như sau:

Tải xuống lại cùng một nội dung

Bước 1 : Khởi động Xbox Home và Pull RT . Trong khi đó nhấn để xem trò chơi & ứng dụng của tôi.

Bước 2 : Tiếp tục chuyển tiếp, chọn Queue trên cửa sổ này và sau đó Đánh dấu trò chơi hoặc ứng dụng bạn đang cố tải xuống.

Bước 3 : Bạn có thể xem Trạng thái trên màn hình. Nếu nó cho thấy Paused hoặc Queued nhấn nút Menu sau khi chọn trò chơi hoặc ứng dụng đó.

Bước 4 : Bắt đầu tải lại bằng cách chọn nút Resume installation.

Ở đó, bằng cách này, bạn có thể thử tải lại cùng ứng dụng hoặc trò chơi cho đến khi hiển thị lỗi dừng. Nếu cùng một điều gặp, một lần nữa và một lần nữa, bạn cần phải làm theo các giải pháp tiếp theo.

Kiểm tra trạng thái của dịch vụ Xbox Live

Kiểm tra trạng thái của Xbox live giúp bạn thực hiện các hành động cần thiết. Nếu bạn thấy bất kỳ cảnh báo nào, hãy kiên nhẫn và đợi cho đến khi nó bắt đầu và chạy. Hãy thử lại lần nữa trong trường hợp lỗi vẫn tiếp diễn.

Phần kết luận

Tải nội dung mới như trò chơi mới nhất hoặc ứng dụng bất kỳ là một điều cần thiết hàng đầu cho các trò chơi freaks và nerds. Xbox cũng là một trong những nguồn giải trí phổ biến nhất. Do đó bất kỳ lỗi trong khi tải nội dung từ cửa hàng dường như khá khó chịu. 0x87de0017 Lỗi trên Xbox One là quá khập khiễng để đủ khả năng và nhu cầu độ phân giải một lần xuất hiện trên màn hình của bạn. Thực hiện theo các sửa chữa và tận hưởng trải nghiệm chơi game thú vị nhất của các trò chơi mới nhất trên Xbox yêu thương của bạn.

Add Your Comment