Tạo một Bức tranh đẹp hấp dẫn trong Photoshop

Trong hướng dẫn kỹ thuật số hôm nay, tôi sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng các yếu tố đơn giản và kết hợp chúng để biến nó thành một poster tuyệt vời. Tất cả mọi thứ trong hướng dẫn này là đơn giản và dễ thực hiện và bạn được đảm bảo kết quả độc đáo vào cuối ngày. Với kết quả độc đáo bạn có thể sử dụng các dịch vụ in poster và tự trang trí tường cho mình. Hãy không đánh bại bụi cây và đi xuống kinh doanh để bạn có thể tìm hiểu những cảm hứng của poster quảng cáo này có thể quảng bá doanh nghiệp của bạn bằng cách sáng tạo và độc đáo như thế nào.

tao anh poster trong Photoshop

Bước 1

Rõ ràng bạn sẽ phải mở Photoshop và sau đó import rồi tạo ra một khung mới bằng cách vào File> New (hoăc nhấn CTRL + N). Tôi đã làm việc trên một chiều rộng 3500 x 5000 pixel trong trường hợp này với một DPI của 300. Bạn có thể sử dụng bất kỳ kích thước mà bạn cảm thấy thoải mái, tôi chỉ muốn làm việc độ phân giải cao. Điền nền của bạn với màu đen # 000000 và bây giờ là thời gian để thiết lập nền. Tôi nhập khẩu các kết cấu nền được tạo ra bởi Night Fate Stock và đặt nó trên vải. Tôi sau đó sao chép các kết cấu và di chuyển nó xung quanh và điền vào toàn bộ nền. Về cơ bản tôi đã sử dụng (CTRL + J) hoặc nhấp chuột phải vào lớp kết cấu và nhấn lớp trùng lặp và sau đó chuyển đến Edit>Free Transform (CTRL + T). Đây là những gì tôi có sau bước đầu tiên.

Bước 2

Bây giờ là thời gian để nhập hình ảnh chứng khoán mà bạn sẽ sử dụng. Xóa nền của hình ảnh và giữ tiêu điểm chính. Bạn có thể sử dụng công cụ eraser hoặc pen tool của bạn, nó không phải là hoàn hảo trong trường hợp này. Một khi bạn đã gỡ bỏ nền của bạn, bạn nên có một cái gì đó như thế này.

Như bạn thấy nó không phải là một sự khai thác hoàn hảo, nhưng nó sẽ làm việc hoàn hảo với hiệu ứng smokey. Nhân đôi lớp hình ảnh chứng khoán và ẩn lớp đã sao chép đó sẽ rõ ràng là lớp trên cùng. Bây giờ bạn chọn vùng cổ phiếu phía dưới, vào Filter> Blur> Gaussian Blur và thiết lập bán kính từ 35-40, tùy thuộc vào bạn. Bây giờ làm cho lớp sao chép của bạn mà bạn đã ẩn trước đó nhìn thấy lần nữa và bạn sẽ thấy một cạnh mờ nhẹ trên ảnh chứng khoán của bạn. Hình ảnh mờ của bạn sẽ giống như thế này trước khi bạn nhìn thấy lớp trên cùng trở lại.

Bước 3

Bây giờ là thời gian để làm việc trên nền một lần nữa đằng sau hình ảnh chứng khoán. Chọn lớp kết cấu mà trước đây bạn đã thiết lập và tạo một lớp mới ngay trên nó bằng cách vào Layer> New> Layer hoặc (CTRL + ALT + N). Bây giờ lấy một brush mềm biggish với màu đen # 000000 làm màu của bạn và thiết lập opacity của bàn chải xuống 70% và làm tối nền của vải. Bạn có thể chỉ cần đánh trên toàn bộ vải hoặc bạn có thể thêm liên lạc cá nhân của bạn nếu bạn muốn. Một khi bạn đã hoàn thành việc tô màu tối, vào Layer> New Adjustment Layer> Gradient Map. Đảm bảo rằng bản đồ gradient là Black to White gradient mặc định và nhấn OK. Đặt chế độ Blending thành Multiply. Chắc chắn điều này không thực sự hấp dẫn vào lúc này, nhưng điều đó sẽ sớm thay đổi. Bạn nên có một cái gì đó như thế này ngay bây giờ.

Bước 4

Bây giờ là thời gian để chèn các phím Piano đằng sau hình ảnh của cô gái. Đảm bảo rằng nó nằm dưới hình ảnh của cô gái và trên bản đồ gradient mà bạn đã tạo ở bước trước. Định vị cách bạn muốn và đặt chế độ hòa trộn là Overlay. Trong trường hợp của tôi tôi đặt nó đằng sau cô gái để nó tạo ra một chiều sâu tốt đẹp và thu hút sự chú ý của bạn vào nền quá. Đây là những gì bạn nên có ngay bây giờ.

Bước 5

Bây giờ chúng ta sẽ được chèn một số chòm sao trên trời vào nền để tạo ra một không khí. Moonchilde-Stock có một số chòm sao đẹp tuyệt vời có sẵn để sử dụng trong dự án của bạn. Tôi đưa chòm sao về sự lựa chọn của tôi dưới hình ảnh cổ phiếu của cô gái và trên lớp phím đàn piano được tạo ra trong bước trước. Tôi nhân đôi lớp và chắc chắn rằng toàn bộ khung vải đã được làm đầy với cổ phần tinh vân. Khi tôi đã có tất cả các bản sao của chòm sao được đặt ở nơi tôi cần chúng, tôi đã chọn tất cả các lớp tinh vân và kết hợp chúng lại bằng cách vào Layer> Merge Layers hoặc (CTRL + E). Sau đó tôi thiết lập chế độ hòa trộn lớp tinh vân với Linear Dodge. Đây là những gì tôi có cho đến nay.

Bước 6

Hãy sử dụng một tinh vân khác, trong trường hợp này tôi đã sử dụng Cosma bởi Moonchilde . Tôi chèn nó vào tấm vải bạt và chắc chắn rằng nó nằm dưới hình ảnh chứng khoán của cô gái và đặt nó vào vị trí tôi thích. Sau đó tôi thiết lập chế độ hòa trộn thành Linear Dodge và kích hoạt layer mask. Tôi chọn layer này và vào layer> Layer mask> Reveal All. Sau đó tôi chọn công cụ Brush của tôi với một bàn chải mềm màu đen và xóa các phần mà tôi không thích. Đây là những gì tôi đã kết thúc với.

Bước 7

Bây giờ chúng ta sẽ thêm một số hiệu ứng khói vào thành phần. Bạn phải tải Smoke từ Sxc và chèn nó vào khung của bạn, đặt nó ở phía bên trái phía sau hình ảnh cổ phiếu và thiết lập chế độ hòa trộn thành Linear Dodge. Bây giờ nhân đôi lớp khói và lật nó theo chiều ngang bằng cách vào Edit> Transform> Flip Horizontal và di chuyển nó sang bên phải của vải. Bạn có quyền tự định vị nó theo ý muốn, nhưng đây là những gì tôi có.

Bước 8

Thời gian để thêm một số màu sắc và chiều sâu cho mảnh ngay bây giờ. Tạo một lớp mới trên đầu tất cả các lớp và điều này bao gồm cả các lớp hình ảnh chứng khoán là tốt. Điền vào lớp với màu đen # 000000 và thiết lập chế độ hoà trộn để Color Dodge. Bây giờ sử dụng màu xanh và cam để thêm một số thay đổi màu nhỏ cho mảnh. Màu xanh là # 01374b và màu cam là # 503405 và màu vàng đậm là # 5a5026. Đây là những gì nó sẽ giống như với chế độ hòa trộn được đặt trên bình thường.

Bây giờ hãy đảm bảo rằng chế độ hoà trộn được đặt thành màu và độ mờ đươc thiết lập là 47% và bạn nên có một cái gì đó như thế này.

Bước 9

Bây giờ tôi nhân đôi lớp tinh vân đầu tiên và di chuyển nhân bản lên trên cùng và đặt nó lên mặt của cô gái trong hình ảnh chứng khoán. Tôi đã gỡ bỏ những phần mà tôi không muốn hiển thị trong phần và đảm bảo rằng chế độ hoà trộn đã được đặt thành Linear Dodge. Nếu không có chế độ hoà trộn, bạn sẽ có một cái gì đó như dưới đây.

Như bạn thấy, tôi đã làm tối các phần của tinh vân mà tôi không muốn hiển thị. Ở đây bạn có thể xem chế độ xem trước của chế độ trộn và bật Linear Dodge.

Bước 10

Hãy thêm một số điều chỉnh cho mảnh. Hãy bắt đầu bằng cách vào Layer> New Adjustment Layer> Brightness / Contrast. Đặt độ sáng thành -21 và Độ tương phản là +80 và nhấn OK. Bây giờ trở lại Layer> New Fill Layer> Gradient. Sử dụng màu gradient tím để màu cam có mã màu # 290a59 và # ff7c00 và đảm bảo rằng kiểu này là Linear và góc 90 độ và nhấn OK. Đặt chế độ hoà trộn là Overlay và Opacity xuống 30%.

Bây giờ vào Layer> New Adjustment Layer> Photo Filter và chọn Filter Warming Filter (85) và nhấn OK. Bạn nên có một cái gì đó như dưới đây.

Bước 11

Tạo một layer mới và chọn một brush mềm với màu cam # db4002. Bây giờ đặt chế độ hoà trộn là Color và Opacity là 89%. Tôi đã sử dụng nó để chạm vào một số điểm trên mảnh thiếu màu da cam. Bây giờ vào Layer> New Adjustment Layer> Brightness / Contrast và thiết lập độ tương phản là -17 và nhấn OK. Bây giờ tạo một layer mới và vào Image> Apply Image. Bây giờ, với layer image đã được chọn, vào Filter> Other> High Pass và thiết lập bán kính là 8 và nhấn Ok. Bây giờ, hãy thiết lập Blending mode của layer là Overlay và Opacity là 57%. Đây là những gì bạn nên có.

Bước 12

Bây giờ bước cuối cùng là nơi chúng tôi thêm lớp tiếng ồn để thêm một số đặc trưng cho hình ảnh cuối cùng của chúng tôi. Tôi đã sử dụng kết cấu hiệu ứng tiếng ồn từ Wegraphics và thêm một kết cấu tiếng ồn lên phía trên của hình ảnh và thay đổi chế độ hoà trộn thành Linear Dodge và độ mờ đến 23% và cuối cùng chúng ta đã hoàn thành. Hy vọng bạn thích các hướng dẫn.

Phần kết luận

Hướng dẫn này cho bạn thấy làm thế nào để kết hợp các yếu tố đơn giản và làm cho một người đẹp. Hy vọng giúp bạn có được một số cảm hứng trong thiết kế poster và tìm hiểu những điều mới nhanh chóng photoshop .

Add Your Comment