Nâng cấp lên Windows 10 miễn phí bằng Assistive Technologies

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học các bước nâng cấp Windows 7 hoặc Windows 8,1 miễn phí cho Windows 10 sau ngày 29 tháng 7 sử dụng Công nghệ trợ giúp “Windows 10 Upgrader”.


Cách nâng cấp miễn phí lên Windows 10 sau ngày 29 tháng 7

Nếu bây giờ bạn muốn nâng cấp sau khi gói khuyến mãi nâng cấp miễn phí hết hạn và bạn sử dụng công nghệ trợ năng, thì đây là những gì bạn làm:

1. Tới trang Microsoft Accessibility .

2. Nhấp vào nút Upgrade Now để tải xuống tệp Windows10Upgrade24074.exe

Nâng cấp lên Windows 10 miễn phí bằng Assistive Technologies

3. Nhấp đúp vào tệp Windows 10 Upgrader mà bạn vừa tải xuống.

4. Nhấp Accept để đồng ý với các điều khoản.

Suwe dụng Assistive Technologies nâng cấp Windows 10 miễn phí

5. Quá trình này sẽ bắt đầu tải các tệp và tự động bắt đầu cài đặt Windows 10.

Tải xuống và cài đặt Windows 10 miễn phí sau ngày 29 tháng 7

6. Nhấp vào Restart now để khởi động lại(hoặc Restart later  để khởi động lại sau từ phía bên tay trái) để hoàn tất quá trình nâng cấp.

Microsoft vẫn chưa thông báo thời hạn cho việc nâng cấp phần mở rộng, nhưng nếu bạn muốn sử dụng phần mở rộng, bạn phải vội vàng, vì công ty có thể kết thúc phần mở rộng này bất cứ lúc nào.

Sau khi nâng cấp lên Windows 10, bạn sẽ có thể nhận được bản cập nhật Windows 10 Anniversary , bắt đầu từ ngày 2 tháng 8. Bản cập nhật mới là bản phát hành chính cung cấp hỗ trợ cho phần mở rộng cho Microsoft Edge, trải nghiệm Windows Ink mới cho hỗ trợ bút, trình đơn Start được cập nhật và nhiều thay đổi và cải tiến khác.

Điều quan trọng cần lưu ý là việc mở rộng để nâng cấp miễn phí Windows 10 chỉ dành cho những người sử dụng hệ điều hành với các công nghệ khả năng tiếp cận. Nếu bạn không sử dụng các tính năng này, bạn nên trả tiền để nâng cấp đúng cách.

 

 

Add Your Comment