Sync 2.0 – Xóa dữ liêu tệp và đĩa

Sync là một công cụ dòng lệnh nhỏ xíu dữ liệu tập tin bộ nhớ cache cho các ổ đĩa đã chọn của bạn, đảm bảo rằng thông tin sẽ không bị mất nếu máy PC của bạn không thành công (có một vụ tai nạn hệ thống, máy tính của bạn bị mất điện, vv).
Chương trình phải được chạy như là một quản trị viên (nhấp chuột phải, “Run as administrator”), nhưng đó là biến chứng thực sự duy nhất.

Download Sync 2.0 - Xóa dữ liêu tệp và đĩa


Download Sync 2.0 dành cho Windows

Thông tin kỹ thuật

  • Phiên bản: 2.0
  • Giấy phép:Miễn phí
  • Hệ điều hành: Windows XP, Windows Vista (32 bit), Windows 7 (32 bit), Windows Vista (64 bit), Windows 7 (64 bit), Windows 8, Windows 2000, Windows Serve

Nếu bạn khởi động Sync mà không có bất kỳ thông số nào thì chương trình sẽ chỉ đơn giản là tuôn ra bất kỳ dữ liệu lưu trữ nào cho các ổ đĩa cố định của bạn.

Sử dụng  sync -r  và chương trình làm sạch dữ liệu cho các ổ đĩa rời và cố định.

Chỉ định các ổ đĩa cụ thể – như sync c e h  – và chương trình sẽ tuôn ra dữ liệu lưu trữ trong bộ nhớ cache cho các ổ đĩa đó (có thể nhanh hơn so với xả toàn bộ hệ thống).

Nếu bạn cần phải tuôn ra bộ nhớ cache cho một ổ đĩa di động và bạn không chắc chắn những gì các ký tự ổ đĩa sẽ được, sau đó bạn chỉ có thể cung cấp cho chương trình một số khả năng –  sync h i j k  – và nó sẽ kiểm tra tất cả.

Là một tiền thưởng, bạn cũng có thể có Sync bằng chương trình eject bất kỳ ổ đĩa di động mà bạn chỉ định bằng cách sử dụng chuyển đổi -e ( sync -e g ).

Add Your Comment