Thay đổi các biểu tượng ứng dụng trong Start Menu Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể ghim ứng dụng đã cài đặt và các cài đặt khác vào Start Menu. Start Menu của Windows 10 hỗ trợ bốn kích cỡ khác nhau – nhỏ, vừa, rộng và lớn. Nói chung, Windows 10 sẽ lấy biểu tượng từ ứng dụng mục tiêu và hiển thị nó trên ngói. Tốt hơn, Windows 10 không cung cấp một cách dễ dàng để nhanh chóng tùy chỉnh kích thước biểu tượng ngói hoặc thay đổi hoàn toàn biểu tượng xuất hiện trên ngói. BUtah nếu bạn muốn tuỳ chỉnh hoặc thay đổi biểu tượng ngói, đây là cách bạn có thể.

Thay đổi các biểu tượng ứng dụng trong Start Menu Windows 10

Để tùy chỉnh các biểu tượng Start Menu của Windows 10, chúng ta sẽ sử dụng một ứng dụng miễn phí và di động gọi là TileIconifier . Đi qua GitHub và tải về tệp.

Sau khi tải về, trích xuất nội dung của tệp zip vào bất kỳ thư mục nào bạn chọn và thực hiện ứng dụng.

Tile-iconifier-extract-files

Ngay sau khi bạn mở ứng dụng, nó quét hệ thống của bạn và hiển thị tất cả các ứng dụng. Bằng cách chọn ứng dụng trong ngăn bên trái, bạn có thể thấy biểu tượng tương ứng ở bên phải. Hơn nữa, bạn cũng sẽ tìm thấy tất cả các điều khiển cần thiết để tùy chỉnh các biểu tượng gạch ở ngăn bên trái.

Biểu tượng ngói-màn hình chính

Để thay đổi biểu tượng ngói, chọn ứng dụng từ khung bên trái và nhấp vào nút “Change Image” xuất hiện ở khung bên phải. Trong trường hợp của tôi, tôi muốn thay đổi biểu tượng ngói của Google Keep để nó không hiển thị biểu tượng chung của Google Chrome khi tôi ghim nó vào Start Menu.

Biểu tượng ngói-thay đổi hình ảnh

Hành động trên sẽ mở cửa sổ Icon Selector. Ở đây bạn sẽ thấy tất cả các biểu tượng liên kết với ứng dụng. Nếu bạn muốn sử dụng biểu tượng tùy chỉnh, hãy chọn nút radio “Use Custom Image”.

Biểu tượng ngói-sử dụng-tùy chỉnh-hình ảnh

Bây giờ, nhấp vào nút “Browse” và chọn biểu tượng tùy chỉnh của bạn. Trong trường hợp của tôi, tôi đã tải xuống một biểu tượng tùy chỉnh cho Google Keep và chọn nó.Trường hợp tôi đã tải xuống một biểu tượng tùy chỉnh cho Google Keep và đã chọn nó.

Biểu tượng ngói-chọn-tuỳ chỉnh hình ảnh

Sau khi chọn biểu tượng tùy chỉnh, nhấp vào nút “OK” xuất hiện ở cuối cửa sổ.

Tile-iconifier-click-ok

Hành động trên sẽ đưa bạn đến cửa sổ chính. Ở đây bạn cũng có thể tùy chỉnh màu nền của tile bằng cách chọn một màu từ menu thả xuống dưới phần “Background Color”. Trong trường hợp của tôi tôi đã chọn một màu xanh tùy chỉnh nền màu của ngói bằng cách chọn một màu từ menu thả xuống bên dưới phần “Background Color”. Trong tôitrường hợptôi đã chọn một tùy chỉnh màu xanh màu .

Biểu tượng ngói-chọn-ngói-màu

Một khi bạn đã làm xong mọi thứ, hãy nhấp vào nút “Tile Iconify”.

Tile-iconifier-save-changes

Với hành động trên, biểu tượng ngói sẽ được thay đổi ngay lập tức và bạn có thể thấy các thay đổi trong Start Menu.

Tile-iconifier-tile-icon-đã thay đổi

Nếu bạn nghĩ kích thước biểu tượng ngói quá lớn hoặc quá nhỏ, bạn cũng có thể sửa đổi biểu tượng đó. Trong trường hợp của tôi biểu tượng kích thước quá lớn. Để thay đổi kích thước biểu tượng, chỉ cần nhấp vào nút Zoom Out hoặc Zoom In bên cạnh biểu tượng Medium hoặc Small icon và nhấp vào nút “Tile Iconify” để lưu thay đổi.Trường hợp kích thước biểu tượng quá lớn. Để thay đổi kích thước biểu tượng, chỉ cần nhấp vào nút Zoom Out hoặc Zoom In bên cạnh biểu tượng Medium hoặc Small icon và nhấp vào nút “Tile Iconify” để lưu thay đổi.

Biểu tượng ngói-biểu tượng-thay đổi-ngói-biểu tượng kích thước

Với hành động trên, bạn đã thay đổi thành công kích thước biểu tượng ngói trong Start Menu của Windows 10.Start Menu của Windows 10.

Tile-iconifier-tile-icon-size-đã thay đổi

Nếu bạn muốn hoàn nguyên trở lại, chọn ứng dụng từ danh sách, và nhấp vào nút “Remove Iconify” .

Tile-iconifier-remove-tile-icon-thay đổi

Làm bình luận dưới đây chia sẻ suy nghĩ và kinh nghiệm của bạn về cách sử dụng TileIconifer để thay đổi và tùy chỉnh các biểu tượng gạch trong Start Menu của Windows 10.Start Menu của Windows 10.

Add Your Comment