So sánh Gmail và Hotmail: Tại sao Hotmail thì tốt hơn Gmail

Với Google Plus-nếu kết quả tìm kiếm của mình và cập nhật Chính sách bảo mật và Điều khoản của nó, nhiều người dùng đang có kế hoạch thực hiện một di chuyển ra khỏi việc sử dụng nhiều dịch vụ của mình. Chúng tôi đã thấy một số Thay đổi Tìm kiếm của Google . Đối với Gmail, có một Hotmail thay thế! Hotmail với những cải tiến liên tục trong năm qua được cho là một trong những nhà cung cấp dịch vụ email miễn phí tốt nhất. Nhiều tính năng của Hotmail hiện nay rất đẹp. Hãy để chúng tôi xem một số tính năng như vậy mà làm cho mọi người di chuyển ra khỏi Gmail và chuyển sang Hotmail.

So sánh Gmail và Hotmail: Tại sao Hotmail thì tốt hơn Gmail

So sánh Hotmail vs Gmail

1. Một trong những lý do tốt nhất là trong Hotmail, bạn có thể đính kèm và chia sẻ hàng trăm bức ảnh (hoặc các tệp khác) mà không làm lộn xộn Hộp thư đến. Điều này có thể thực hiện được vì tích hợp lưu trữ trực tuyến với SkyDrive . Bạn có thể chia sẻ lên tới 200, 50 MB tệp (10 GB) trong một email duy nhất bằng SkyDrive. Bạn có thể làm điều này trong Gmail?

2. Hotmail, sử dụng các ứng dụng Office Web , cho phép bạn xem và chỉnh sửa các tài liệu Microsoft Word, Excel và PowerPoint mà không phải rời hộp thư đến của bạn miễn phí.

3. Hotmail đã nâng mức kiểm soát Spam bằng công nghệ lọc SmartScreen . Ngoài việc giảm đáng kể mức Spam thực sự, giờ đây nó cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát hoàn toàn Graymail. Bản tin, cập nhật xã hội và các thư như vậy (được gọi là Graymail), tuy không phải là thư rác, nhưng lộn xộn Hộp thư đến của chúng tôi có thể được quét hoàn toàn để giữ Inbox của bạn sạch sẽ. Nó cũng có thể tự động gửi đi hoặc xóa các tin nhắn bạn nhận được bằng cách lập kế hoạch, với các tính năng của Sweep and Scheduled Clean up . Nó cũng cho phép bạn  tạo ra các loại của riêng bạn . Do đó người dùng có toàn quyền kiểm soát. Không có tính năng Sweep như vậy trong Gmail.

4. Hotmail cung cấp trải nghiệm di động tuyệt vời trên tất cả các điện thoại thông minh lớn trên toàn cầu bao gồm Windows Phone, iOS và Android bằng cách cung cấp đồng bộ hóa hai chiều không chỉ với email mà còn hoàn thành lịch và liên lạc đồng bộ. Ứng dụng Hotmail đã được cung cấp trên các nền tảng di động khác nhau, chẳng hạn như Android và gần đây cũng gần đây trên Kindle Fire  . Ứng dụng Hotmail cung cấp trải nghiệm tốt hơn so với Ứng dụng Gmail có sẵn trên iOS.

5. Hotmail cung cấp khả năng chat với các thành viên của Facebook – ngoài việc chat riêng trong Inbox. Vì vậy, bạn có thể cập nhật tình trạng Facebook của bạn, trò chuyện, xem cập nhật của bạn bè Facebook của bạn ngay từ hộp thư đến Hotmail của bạn. Điều này không thể thực hiện được trong Gmail.

6. Nhiều tính năng bảo mật được trao giải làm cho Hotmail dẫn đầu trong việc bảo vệ email. Các tính năng như ” Mã hiệu sử dụng một lần “, nơi mật khẩu một lần được gửi đến điện thoại di động của bạn, do đó bạn không phải tiết lộ mật khẩu thật sự của mình trên máy công cộng. My Friend đã bị hách” tính năng cho phép bạn báo cáo rằng bạn bè của bạn như bị “hack”, khi bạn nhận thấy mail đáng ngờ từ tài khoản bạn bè của bạn, mà Hotmail sau đó sẽ điều tra. Nhiều tính năng tuyệt vời và cải tiến đã được thêm vào Hotmail.

Comments
  1. Posted by Thanh

Add Your Comment