14 Cách để có được nhiều người theo dõi trên Instagram

Bạn đang cần lời khuyên để có được nhiều người theo dõi và thích trên Instagram. Chúng ta hãy thẳng thắn với nó:

1. Gửi vào đúng thời điểm.

Trước khi đăng ảnh lên Instagram, có hai điều cần ghi nhớ: múi giờ khán giả của bạn và thời gian khán giả kiểm tra Instagram.

Hầu hết người dùng Instagram đăng nhập vào buổi sáng và buổi tối trên đường về nhà từ công sở hoặc trường học. Theo tính toán , thời điểm tốt nhất để đăng bài là vào các Thứ Tư từ 5 giờ chiều đến 6 giờ chiều

Đối với thương hiệu, thời điểm thích hợp nhất để đăng là vào giữa đêm. Ảnh Instagram thường chỉ có khoảng bốn giờ trước khi nó được chôn trong nguồn tin tức.

Đăng bài khi bạn cho rằng những người theo dõi của bạn đã xuống thời gian và có thể kiểm tra tài khoản của họ. Ví dụ: nếu công ty của bạn nhắm mục tiêu vào các học sinh trung học, hãy đăng ảnh vào buổi chiều khi học sinh nghỉ trưa.

Hoặc, nếu bạn là doanh nghiệp với nhiều người theo ở thành phố, hãy đăng trong giờ cao điểm khi bạn biết mọi người đang mắc kẹt trên xe lửa hoặc xe buýt và không có gì để làm nhưng hãy kiểm tra điện thoại của họ.

2. Sử dụng thẻ tags phổ biến

Tùy thuộc vào ngành của bạn, có những thẻ tags phổ biến mà bạn có thể sử dụng để có được khả năng hiển thị nhiều hơn cho ảnh của mình. Cách tốt nhất để khám phá thẻ bắt đầu bằng # phổ biến cho lĩnh vực bài đăng của bạn là sử dụng tìm kiếm Google đơn giản.

Thẻ tags bắt đầu bằng # của bạn. Một đoạn văn bản bắt đầu, như tôi muốn gọi, ở cuối bức ảnh không phải là hiểu biết. Nó có thể trông quá hăng hái và lộn xộn. Thay vào đó, dán từ một đến ba thẻ tags có liên quan trên mỗi bức ảnh.

3. Đặt câu hỏi trong chú thích ảnh.

Một trong những cách tốt nhất để có được nhiều sự thích hơn trên ảnh của bạn là đặt câu hỏi trong chú thích ảnh của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để người xem không chỉ thích, mà còn nhận xét.

4. Tổ chức một cuộc thi.

Lưu trữ cuộc thi thường là cách hiệu quả nhất để tăng cường sự tham gia và nhận người theo dõi mới trên bất kỳ mạng xã hội nào. Kể từ khi Instagram đã phát triển phổ biến, đó là một trong những phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất nền tảng mà trên đó để chạy một cuộc thi. Kiểm tra một công cụ như Statigram để tạo và chạy thử thách trên Instagram.

5. Chia sẻ bài học.

Đối với các doanh nghiệp dựa trên sản phẩm, hãy tải lên hình ảnh có tính năng phát quảng cáo các sản phẩm sớm được phát hành hoặc một sự kiện thú vị xung quanh góc. Hình ảnh trêu ghẹo rất tuyệt vời để thu hút sự quan tâm của người dùng và điều khiển những bức ảnh thích.

Kiểm tra ví dụ tuyệt vời này từ The Hundreds, một công ty may mặc ở California:

6. Thẳng thắn chia sẻ bức ảnh

Hãy suy nghĩ về tài khoản Instagram của thương hiệu như sự vượt qua hậu trường của người đi theo hoặc xem hậu trường về hoạt động bên trong của công ty bạn. Mọi người không muốn nhìn thấy những hình ảnh sắc sảo mà bạn sử dụng trong quảng cáo; họ muốn xem những hình ảnh có tính tương đối hơn.

Tài khoản Instagram của bạn nên cố gắng làm nổi bật nhân viên của bạn và công việc họ làm. Ngay cả khi doanh nghiệp của bạn sử dụng hàng trăm người, chỉ có một vài khuôn mặt phía sau thương hiệu cho phép công ty của bạn xuất hiện minh bạch hơn.

Hãy nhớ rằng, nội dung bạn gửi lên trên Instagram không phải lúc nào cũng phải là tiếp thị dựa trên – nó chỉ có thể đem lại niềm vui. Rốt lại, những bức ảnh chân thực thường có sự tham gia tốt nhất. Dừng suy nghĩ rất nhiều về làm thế nào để có được thông điệp thương hiệu của bạn trên và tập trung vào bản chất của nền tảng, đó là con người trung tâm và vui tươi.

7. Sử dụng ứng dụng.

Sử dụng ứng dụng chỉnh sửa ảnh để cải thiện ảnh của bạn trước khi bạn đăng chúng lên Instagram. Có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ sử dụng trên thị trường. Dưới đây là một vài trong số những điều tốt nhất, cùng với những mô tả ngắn gọn về những gì họ làm:

Instaframe: Instaframe là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn tạo ảnh ghép. Có rất nhiều ứng dụng ghép ảnh có sẵn, nhưng đây là một trong những yêu thích của tôi. Kiểm tra trường đại học hình ảnh mát mẻ của Uber SF mà nó được đăng cho một sự kiện kem:

Squaready-Instagram Layouter: Khi bạn tải ảnh lên Instagram từ thư viện ảnh của điện thoại, Instagram sẽ làm cho bạn cắt nó thành hình vuông. Nếu bạn muốn tính năng toàn bộ ảnh mà không cắt xén nó, Squaready cho phép bạn thực hiện việc này. Tiền thưởng: Hoàn toàn miễn phí.

Picfx: Nếu bạn muốn nâng cao hình ảnh của mình bằng bộ lọc, Picfx (1,99 đô la) là ứng dụng đi tới của bạn. Nó có hơn 100 hiệu ứng, kết cấu và khung hình để bạn lựa chọn, và sẽ tự động định dạng ảnh của bạn thành một hình vuông để tải lên Instagram dễ dàng.

Camera +: Camera + ($ 1,99) là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện có. Sử dụng Camera + để điều chỉnh ánh sáng, độ sáng, độ tương phản và độ trong suốt của ảnh. Đây cũng là một ứng dụng hữu ích cho việc quay phim, vì nó cho phép bạn phóng to hơn và cải thiện ánh sáng ngay tại chỗ.

8. Yêu cầu người dùng của bạn được trợ giúp.

Nếu mục tiêu của thương hiệu của bạn là vào trang “khám phá” của Instagram và bạn có đủ người theo dõi để làm như vậy, đừng ngại hỏi trong phần chú thích ảnh của ảnh đã tải lên tiếp theo của bạn.

9. Sử dụng Video của Instagram.

Video Instagram là cách mới nhất để các doanh nghiệp tương tác với người hâm mộ.

Các thương hiệu sử dụng Video của Instagram nên làm như sau: sản phẩm nổi bật, kể câu chuyện, giải trí và cung cấp giá trị. Tìm hiểu thêm về cách thương hiệu của bạn có thể sử dụng Video Instagram đúng cách .

10. Chào mừng một khách mời Instagrammer.

Có rất nhiều nhân vật nổi tiếng của Instagram-Instagram có nhiều người theo dõi. Những người này có ảnh hưởng. Trong vài phút, một bức ảnh mà họ đăng có thể có hàng ngàn lượt thích và hàng trăm nhận xét.

Nếu bạn là một thương hiệu, hãy hợp tác với người nổi tiếng Instagram. Làm cho người nổi tiếng tiếp quản tài khoản của bạn trong một ngày hoặc trong một sự kiện lớn. Đây là một cách để giới thiệu những thương hiệu lớn của người nổi tiếng.

Juicy Couture gần đây đã làm điều này. Kelly Framel, blogger nổi tiếng của The Glamourai, đã tiếp nhận tài khoản của Juicy Couture để đăng ảnh hậu trường của một bức ảnh chụp cho một chiến dịch sắp tới:

Blog thời trang Chriselle Lim của The Chriselle Factor đã tiếp nhận tài khoản Instagram của Nordstrom:

11. Yêu cầu hét lên hoặc các tính năng.

Tiếp cận với người nổi tiếng Instagram và hỏi xem họ sẽ đề cập đến tài khoản Instagram của bạn hay giới thiệu sản phẩm của bạn trong một trong những bức ảnh của họ.

Hoặc, tốt hơn nữa, nếu một trong những người có ảnh hưởng đề cập đến thương hiệu của bạn mà không cần bạn hỏi, hãy liên hệ với họ và cảm ơn. Điều này sẽ giúp thương hiệu của bạn phát triển mối quan hệ với những người có ảnh hưởng trực tuyến. Việc hậu thuẫn của một người có ảnh hưởng Instagram lớn có thể có khả năng thúc đẩy hàng trăm người theo dõi mới cho thương hiệu của bạn.

12. Hiển thị tình yêu với những người theo bạn.

Một thương hiệu thể hiện tình yêu với những người theo dõi của bạn là Rebecca Minkoff . Nó thường chia sẻ những bức ảnh chụp nhanh với người hâm mộ có sản phẩm của nó.

tang nhieu nguoi theo doi tren instagram

Bằng cách đăng ảnh của người hâm mộ, bạn khuyến khích những người theo dõi khác gắn thẻ ảnh của họ bằng thẻ tags bắt đầu bằng # của thương hiệu hoặc đề cập đến tên tài khoản của bạn với hy vọng là hình ảnh của người hâm mộ tiếp theo.

13. Tận dụng lợi thế của mình.

Đừng bỏ bê dòng thời gian của bạn Instagram. Sử dụng không gian này để mô tả thẻ bắt đầu bằng # gọi điện thoại, hành động, các liên kết Web.

Đối với người dùng Instagram còn mới mẻ với thương hiệu của bạn, phần này rất quan trọng. Nó thường đóng một vai trò quyết định của người sử dụng để theo dõi công việc kinh doanh của bạn.

14. Tìm người dùng được đề xuất.

Nếu bạn chỉ mới bắt đầu trên nền tảng và không chắc chắn ai để theo dõi, hãy sử dụng cài đặt người dùng được đề xuất của Instagram. Tùy chọn này sẽ giúp bạn tìm ra những người dùng có cùng sở thích. Những người dùng này thường trả lại ưu đãi và theo dõi bạn nếu họ thích ảnh của bạn.

Mở Instagram và đi vào cài đặt của bạn bằng cách nhấp vào biểu tượng dưới cùng bên phải. Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng bánh răng ở trên cùng bên phải hồ sơ Instagram của bạn. Chọn “tìm và mời bạn bè.” Bạn sẽ tìm thấy “người dùng được đề xuất” ở cuối.

Add Your Comment